Thursday, February 21, 2008

Mainit na Gabi sa Piling ng Aking Tito


Di ko pa rin nalilimutan ang aking unang karanasan kahitlumipas na ang ilang taon. Lumaki akong makisig at maganda ang tindig. Sa edad na 20 ay masasabi kong may ipagmamalaki ako sa kapwa ko lalaki at di rin kataka-taka na habulin ng tingin ng kababaihan. 6ft ang taas ko
at 170 ang timbang ko at naging hilig ko ang basketball.
Nakaugalian ko na ang dumalaw sa bahay ni lola kapag walang pasok at makasama ang aking mga tiyo, lalo na si Kuya Lando. Dahil batang nag-asawa ang tatay ko at isinilang agad ako kaya matanda pa ako ng dalawang taon sa aking tiyo na si Kuya Lando. Lagi kaming magkasama sa lakaran, kwentuhan, inuman at kung minsan sa durugan. Maganda rin ang kanyang hitsura at may taas na 5′10″ at timbang na 150lbs. Dahil nga vibes kami kaya pati pagligo ay magkasabay kami. Nakabriefs nga lang kami.

Habang naliligo ay pinagmamasdan ko ang katawan niya lalo na ang burat niya na bakat na bakat kapag basa ang briefs niya. Ganoon din ako. Di ako nahihiya kasi malaki rin amg sa akin, 7 inches at sa kalkula ko ay mga ganoon din siya. Pinipigilan ko ang pagtigas nito dahil baka tuksuhin niya ako. Sabay kaming papasok sa kwarto para magbihis at doon ay hubo’t hubad na kami. Di ko maiwasan ang mapatingin sa kanya at maglaway kapag nakikita ko ang mahaba at mataba niyang burat. Kayumanggi ang kulay nito at ang laki ng ulo. Ang puti pala ng puwit mo sabi niya sabay tapik sa puwit ko. Napahiya tuloy ako.

Sa tuwing matutulog kami ay tanging briefs lang ang suot namin kaya napag mamasdan ko ang kanyang kabuuan at talaga namang katakam-takam. Di ko inisip na salingin siya o samantalahin ang pagkakataon at baka magkasira kaming magtiyo. Mahilig siya sa babae at panay nga ang kwento kapag kaming dalawa na lang ang magksama.
Minsan ay nagkayakagan kami na maginuman. Siyempre dahil di naman mastadong maatik kaya gin ang aming tinira. Bigla siyang dumukot sa pitaka ng 5 joints sinindihan ang isa. Hitit siya at iniabot sa akin. Nagaatubili pa ako dahil di naman ako sanay doon. Pero sa kaeenganyo niya ay napasabak na rin ako. Inubo pa nga ako. Panay ang himas sa likod ko at sabi niya ayos lang at ako ang bahala sa iyo at mamaya ay masarap ang tulog mo. Parang may laman ang himig niya. Tuloy kami ng inuman at paghitit ng damo. Gumagaang na ang aking pakiramadam dahil sa tama ng alak at damo. Hatinggabi na nang kami’y matapos. Pawisan kami pareho kaya bago matulog ay naligo muna kami. Panay akbay sa akin ni Kuya Lando at napakalambing niya. Pumasok kami sa kuwarto para magbihis kaya isinara niya ang pinto, sabay kandado dito. Patay ang ilaw kaya may kadiliman. Ilaw sa kabilang bahay ang siyang maaninag. Nagtaka ako ng bumanat siya ng higa nang walang saplot. Halika na tulog na tayo. ! Teka kukuha lang ako ng briefs. Tayo lang namang dalawa kaya bukas na lang, sabi niya. Dahil sa pangungulit ay napasang-ayon na rin ako.
Ang sarap pala ng nakahubad sa ibabaw ng kama, malayang-malaya ang aking katawan, wika niya. Oo nga pero di ako sanay kuya, sabi ko. Minsan-minsan lang naman, nahihiya ka ba ang tanong niya. Hindi naman sabi ko pero naramdaman ko ang pagpatong ng binti niya sa binti ko. Para akong ginapangan ng kuryente at dumaloy ang libog sa katawan ko at sana di
niya napansin ang pag-angat ng burat ko. Inaantok na ako (kunwari) atsabay tagilid patalikod sa kanya. Teka muna kuwentukan pa tayo, pagsusumamo niya, dahil di pa raw nabababa ang tama niya. Napaakap siya sa akin sa pamimimlit at doon ko nadama ang medyo matigas niyang ari sa
likuran ko. Di ako nakakibo lalo na ng hinimas niya ang puwitan ko. Nagtagal doon ang kanyang kamay at tinanong niya niya kung ayos lang. Nilingon ko siya at nagtama ang aming paningin, Damang-dama ko ang kalibugan niya sa kanyang mga mata. Dumako ang kanyang mga kamay sa aking dibdib at napatihaya ako sa sarap ng haplos niya lalo pa akong nag-init nang simulan niyang ulaulin ng halik ang aking mga utong. Lalo itong nagpatindi ng aking libog at di ko na maitatago pa ang aking matigas na uten. Hinimas-himas ko ito at nammasa-masa na ang dulo nito.
Lumapit siya sa tainga ko at sinabi kung pwede ko siyang tsupain. Di na ako nagsalita na nangangahulugan na oo. Pumuwesto siya sa aking dibdib at doon ko napagmasdan ang mahaba at mataba niyang ari. Malaki ang ulo nito at naglalaway na. Idinampi niya ito sa aking labi at
naramdaman ko ang pagkabasa ng aking mga labi. Dinilaan ko ang tumutulong katas at sabay ang pag-ungol niya. Ninamnam ko ang katas na ito habang panay ang pintig ng pulso ng kanyang ari at patuloy na pagdaloy ng masaganang likido. Para akong batang uhaw sa gatas at pandalas ang suso habang patuloy ang paglabas-masok ng kanyang ari sa mainit kong bibig. Di ko matanto ang ibayong kalibugan ang nararamdaman ko sa oras na iyon.
Di naglaon ay inalis niya sa aking bibig ang kanyang ari at pumatong siya sa akin. Nagtapat ang aming mga ari at nagispadahan at nagkiskisan ng husto. Lalong nag ibayo ang aking kalibugan. Umuungol ako sa tindi ng sarap. Walang anu-ano’y imilapat niya ang kanyang mga labi sa labi
ko. Ibinubuka niya ito sa pamamagitan ng dila niya. Nakipaghalikan ako sa kanya. Amoy na amoy ko ang hininga naming amoy alak pero nangibabaw ang kalibugan namin. Panay ang diin niya sa ari ko at kung minsan ay napapa tutok ang ari niya sa bayag ko patungo sa puwitan ko. Iaangat niya bahagya at kiskisan muli. Unit-unti kong naramdaman ang pagbalong ng tamod ko mula sa kaibuturan ng bayag ko. Sabi ko sa kanya ay ayan na ako. Di pa rin siya tumigil sa pakikipagiskrimahan sa ari ko hanggang pumilandit ang tamod ko sa pagitan namin. Damag-dama ko ang lalong pagdulas ng mga ari namin. 5,6,o7 putok ang pinakawalan ko. Matigas parin si manoy. Masarap ba tanong niya? Habol ko pa ang aking hininga.
Hindi pa ako tapos sabi niya at tulungan mo ako. Paano tanong ko? Kakantutin kita, sige na. Itinaas niya ang aking mga binti sa balikat niya at inilagay sa ilalim ng puwit ko ang isang unan. Kinuha ang tamod ko at ipinahid sa butas ng puwit ko at ipinasok ang dalawang daliri niya
na nanlalagkit pa. Napabuntunghininga ako ng maipasok niya ang mgadaliri niya. Dumakot muli ng tamod ko at ipinunas niya sa 8 pulgada niya. Nangigintab ito at matiga na matigas. Dahan-dahan sabi ko at iniumang na niya sa bukana ng puwit ko. Di na bago ang eksenang ito pero kinakabahan pa rin ako. Damang-dama ko ang pagkahirat ng puwit sa pagentrada ng ulo ng burat niya. Napatuon ang kamay ko sa dibdib niya badya ng teka lang. Biglang plok ang naramdamdaman ko at pasok ang ulo nito. Di siya kumikilos at naghihintay ng signal sa akin. Dumakot pa siya ng malabnaw ko ng tamod at ipinahid sa nakalabas pang bahagi ng ari niya.
Pinatuluan pa niya ito ng laway niya. Ayaw siguro niya akong m! asaktan. Inalis ko ang akng mga paa sa balikat niya at inilagay ko sa likod niya. Dahan dahan kong hinila pababa ang katawan niya.

Naramdaman ko ang madulas na pagpasok ng kabuuan ng ari niya. Tagumpay siya sa pagangkin ng aking kaselanan. Inalis ko ang aking mga kamay sa didib niya badya ng pwede na niya akong kantutin dahan-dahan. Gayon nga ang kanyang ginagawa. Mandin ko’y sarap na sarap siya sa masikip kong lagusan. Napayakap ako ng mahigpit sa kanya at siniil na naman niya ako ng
halik. Ang sakit ay napalitan ng sarap harap pabilis ng pabilis ang pagkantot niya sa akin. Para siyang ulol na umindayog sa ibabaw ko, Para akong isang babae ng pinagpapasasaan niya. Sa tuwing sasagad siya ay nasasarapan ako kaya nanigas na naman ang alaga ko. Dahil sa unan sa
ilalaim ay tamang-tama ang anggulo ng ari niya sa paglabas masok sa puwit ko. Maingay ang salpukan ng puwit ko at balakang niya. Panay ang hampas ng malalaki niyang bayag sa puwitan ko. Oooohhh at Aaahhh !ang namumutawi sa bibig niya. Halik dito at halik doon ang habang
panay ang ayuda niya. Libo na libog siya at pati naman ako. Ooooohhh kuya ang sarap at malapit na naman ako, bulong ko sa kanya. Huwag mong pigilan, pakawalan mo ang damdamin mo, napakasarap ng nadarama ko sa oras na ito, sambit niya. Malapit na rin daw siya at sabay daw kami. Panay hidot ang ginawa niya at lalo ko siyang niyakap at pilit kong idinidiinang puwit niya sa pamamagitan ng binti ko. Ayaaaaaan na ako, ayan na, oooooohhh oooooooh. Yakap ko siya ng mahigpit. Nanigas ang kanyang katawan at damang-dama ko ang init ng pagsirit ng tamod niya sa kalood-looban kasabay ng pagbulwak ng tamod ko sa pagitan namin. Tumitibok-tibok ang burat niya sa puwit ko habang patulo ang paglalabas-masok nito kasabay ng pagtibok ng ari ko at puwit ko. Patuloy pa rin siya sa pagkantot na para bang ayaw ng matapos habang naguumapaw naman sa puwit ko ang katas niya. Napabagsak siya sa ibabaw ko. Unti-unti akong kumalas at nahugot sa pagkakabaon ang uten niya. Pero pagtagilid ko ay niyapos niya akon muli at hinalikan sa likod subalit naramdan ko ang muling pagpasok ng ari sa basang-basa kong likuran. Dahil sa pagod ko ay hinayaan ko na lang. Matigas pa rin ang ari niya at palabang-palaban pa. Nakatulog akong nakapasok ang ari niya sa puwit ko. Di ko na alam
kung nakaulit pa siya. Nagising na lang akong maraming tamod niya ang umaagos dito. Kinapa-kapa ko ang butas ng puwit ko at nadama ko ang nakapasak niyang burat na bagama’t malambot ay di pa rin tumitiwalag sa pagkakahugpong. Dahil siguro sa malaking ulo nito.

Hinawakan ko ngbayag niya at hinimas himas ito. Unti-unting nagkabuhay ang malaking ari niya sabay yakap sa akin. Pwede pa ba ang tanong niya. Dumapa ako kasunod ng pagpatong niya. Kantutan na naman na umaatikabo sa ibang posisyon naman. Naku ang malibog na magtiyo. Walang puknat na kantutan hanggang mag-umaga. Nagkatawanan na lang kami pagkatapos at high five!. Lihim naming dalawa ito na nagaganap sa tuwing mapapagtripan.

Story by: urbestman (XEMEX256@aol.com)

No comments: