Thursday, February 21, 2008

Batuta ng Mga Guard

Nagkasakit ang mother ng best friend kong si carlo na confine ito sa delossantol medical hospital, since nakakahiya naman na di ako magparamdam i decidedna dumalaw sa mother nya... sunday afternoon nakaligo nako nagbihis ng casualwear at sandals lang,habang nanalamin ako pakiramdam ko cute ako that momentewan ko lang kasi nalilibugan ako sa sarili ko minsan,sabi kasi ng tropa hawigdaw kami ni patrick dela rosa na moreno at stacky nga lang ako at balbas saradopag di ako nakapag shave ng 2 days,so around 3:30 pm nang dumating ako sa greenhillls , then i decided tot ake awalk nalang para magpa-cute sa ibang bi, or girls watever.... tight na tightkasi jeans ko bakat n bakat burat ko with white shirt and cap n blue,thennaglalakad nako sa may kalye papunta sa delos santos hospital ng makasalubong koitong machong lalake,naka short-shorts a black at sando na nagyayabang ng bigbiceps and deltoids nya pero di guapo muka nyang stuntman e,then nagkatitigankami,then i smiled at him ewan ko ba naging ugali ko na ang ngumiti kahitkaninong makakasalubong ko...(pa cute ba)tapos napatitidg sya sa bukol ko sabaysmile, then akala ko wala na yun, tuloy lang akosa paglakad ulit, then nglingunin ko sya napalingon din sya and smiled at me then i stop walking humarapnako sa kanya then nag stop diin sya at humarap na sa akin then sinenyasan akona lapit ka dito...then lumapit naman ako sa kanya out of nothing lang ,,ewan koba...HI SAAN KA PUPUNTA? tanong nya..sabi ko sa ospital ah ok, sagot nya..Gustomo? tanong nya, ikaw e game ka ba? sagot ko cge punta ka muna sa ospital dyanlang ako guard sa may ######## ayan ko yang kulay ##### na bakod wala tao dyanako lang saka yung ka relyebo kong guard guapo yun game din yun, sabi nya sigepare intayin mo ko dalaw alang ako sandali puntahan na kita dyan sagot ko...tapos nun naghiwalay na kamePara akong sinisilihan sa ospital kaya nagf paalam na ako agad nag dahilan nalang ako na emergency na lakad ,excited nako puntahan yung guad,naglalakad palang ako paunta sa #### nila nakita ko na sya naka tayo sa gate iniintay talagaako...Pasok ka,sabi nya, Pagpasok ko nakita ko agad yung kasama nya guapo nga mebaril ...Si Arthur kasama ko sya duty pag umaga ako pag gabi stay in ako ditoako nga pala si eric,kwento nya. Hi Dennis pare sagot ko naman sabayngiti..Nakita ko umihi si arthur sa katabi kong pader SHIT totoo ba ito ang lakinhg titi nya medyo matigas na sa palagay ko, Malaki yan mag eenjoy ka,sabi nieric.Gago mas malaki yang si eric pare lahat ng pinasok nyan napupunitan yata ngpwet,sigaw ni arthur sabay tawa.Ano kaya mo ba kami dalawa tanong ni eric ngmapansin nya natulala nako sa kakatitig sa titi ni arthur,ito ang titigan mo pare sabay bukas ng garter ng black shorts nya, napasilip ako sa loob PUTANGSHIT pare titi ba yan? ocho pulgada yata yun at ang taba ulo pa lang laki na,napangisi akong libog na libog na...kumain ka na ba ? tanong ni arthur, OOtapos na saGOT KO,Pasok na yaya ni eric sa loob ng quarters nila para na itongisang kwarto sa motel, me CR at papag na kahoy sinapinan ng manipis na foam amoylalaki sa loob nito at may mga empty bote ng mga gin,pag pasok ko bigla akongdinakma sa burat ko ni eric sabay pisil sa titi kong naninigas na libog na libogna ko pare galingan mo ha para maka ulit ka sa amin... sabay siil ng halik saakin sabay baba ng labi nya sa leeg ko Tang ina pare wag mo ko lagyan ngchikinini sa leeg, pero wala na yata naririnig si dennis patuloy ito s pag kagatsa leeg ko...ng masiguro na may chikinini na ako saka lang bumitiw ito, sabayutos chupain ko daw sya, biglang luhod ako sa harap nya , at hila pababa ngshort nya labas na kalahati ng titi nya sa itim nyang brief nakita ko pumasok nasi arthur sa loob nahiga sa papagnag hubad ng tshirt nito at naiwan ang pantsnya na bukas na ang zipper...ISge subo mo pare...subo naman ako, ewan ko bamagaling na ako sa deep throat yun nga ang specialty ko e pero iba ito di komakaya sa sobrang laki talaga naduduwal akoat lumalabas talaga laway ko ,laki ngbayag nya parang punong puno ng tamod, hinimod ko ito, ahhhhhh tang ina sarapnyan tuloy mo sige pa dilaan mo pa bayag ko ahhhhhhhhh , dila ako ng todo sabaypasok pa ng itolog nya sa bibig ko basang basa na ng laway bayag nya ng tingnanko si arthur nagjajakol sa kama habang nakatitig sa amin ... sa sobrang libog kopinatuwad ko si dennis hinimod ko tumbong nya, mabuhok ito pero mabango shitsarap i rim ng gagong ito, ahhhhhhhhhhh shit ano ginagawa mo pare/ impit nyanghiyaw habang tuloy himod at dila akosa tumbong nya tapos dahan dahan kongpinapasok isa kong daliri sa madulas nyang tumbong ahhhhhhh tang ina gago huagmo kong fingerin awat nito...narinig kong tumawa si arthur...Gago gawain mo dinyan e sagot nito habang binabate ang ga tubo nyang burat pakiramdam ko ibamadadanas kong srap sa dalawang ito...nang sinenyasan akong lumapit ni arthurtumayo ako sa pagkakaluhod kay eric lapit ako dito, sabay subo naman ng tarugonito ang laki din talaga ang sarap . ahhhhhhh sige ganyan higpitan mo pa utos niarthur, habang nakadapa ako habang sinususo ko si arthur dumapa sa likod ko sieric, tang ina papasukin na yata ako ng gagong ito, natakot ako bigla baka ngamapunit pwet ko dito, biglang naramdaman ko nalang dinidilaan ny abatok kohinihimog mag kabila kong tenga,habang hinahagot ng isang kamay nya yung hiwa ngpwet ko...sarap mo dennis nakakalibog ka, bulong nito sakin, patuloy akosa pagchupa kay arthur.Romansahin mo si arthur dilaan mo lahat pati kili-kilinya nya,tumayo ako sinimulan ko sya halikan sa labi, nagulat ako nilalabs nya laway nyalunukin mo laway ko pare...saby labas ng laway nya, libog na talaga ako paranako asong ulol, sa pagsunod sa lahat ng iutos nila...palitan kami ng laway,bumaba ako papunta sa kilikili nya sa kanan kapal ng buhok amoy lalaki ito ,dinilaan ko ito ahhhhhhhhhh shit sarapppppppppppppppp bulong ni arthur sabaysabunot sa akin ahhhhhhhhhhhhh galing mo pala dennis wag ka mag alala mageenjoy ka sa amin ngayon sabi ni eric saby biglang tayo nito akala ko kung anogagawin me kinuha sa drawer ng mesa nila parang alam ko na hawak nya pag balik...isang bote ng lotion at petrolium jelly, pag lapit sa amin humarap sa akin sieric subo nga ulit pare... tang ina eto na naman ang dambuhalang burat shitsarapppppppppppp talaga ng mga titi nila parang ayoko na matapos ito,,,,, kahithirap na hirap na ko sa pag subo ng burat ni eric pinag buti ko pa rinito...halos ma lock jaw nako sa sobrang buka ng bibig ko para lang makapasoktiti ni eric, SIge subo mo ulit si arthur,utos ni eric...balik ako sa pag himodng kili kili ni arthur at pag lamas ng titi nya...ANo gusto mo pare lotion oitong jelly?tanong ni eric...Ha? pwee ba wag na muna yaan baka di ako maka uwisa sakit di ko kakayanin yan tol, pakiusap ko? Parang na badtrip si eric nakitako umiba itsura ng muka nya... natakot akong matapos agad ang napakasarap nasandaling ito, kaya bigla ko sinabi Sige na pare pero pls wag mong isasagad atdahan dahan lang nagpapakantot ako pero ikaw palang ang papasok dyan ng ganyankalaki...Ngumiti agad si eric sa narinig nito sa akin... nakita kong binuksan nanya boter ng lotion nilagyan titi nya tapos nag lagay sa kamay nya at pinahiranpwet ko sabay pasok ng isang daliri nito para malagyan din ng lotion yung ledyoloob ng pwet ko para dumulas... sanay na sanay si la sa ganito ahhhhhhh sabi kohabang patuloy sa pag finger si eric sa pwet ko, ng matiyak ng madulas na itopumwesto na ito sa likod ko habang si arthur hinila ulit ulo ko pa subsob satiti nyang galit na galit na...nakikiramdam ako habang sinususo ko si arthurkung ano ba mangyayari sa pwet kong papasukin ng ga upo na yatang sukat ng titi,tinutok na ni eric ang ulo, shit abot abot ang kaba ko baka mapunit pwet ko,sabagay malapit lang ako sa delos santos hospital pwede nila ako isugod dito ifever na mapunit talaga pwet ko at duguin ng tuloy tuloy , shit ito na ,ahhhhhhhhhhhhhh shitttttttttt wait po sabay tulak ko sa kanya kaya napahinto syasa pag pasok, oh bakit ? ulo pa lang yun pare tiis lang konti , sabi ni ericsabay pwesto ulit sa pwet ko...nahinto ako sa pag chupa kay arthur mas nakafocus ako ngayun sa titing papasok sa pwet ko.... shit sakittttt pare plssssswag na.... tinutulak ko ulit sya pero parang lalo itong naulol sa ginagawa kongpag tulak at awat habang nakikitang ko napapngiti si arthur sa harp ko patay kadi ka na titigilan nyan bata ka... sabi ni arthur... dont worrie masarap yanlater on lang sabay siil ng halik sa akin, i relax mo lang pwet mo wag monglabanan bulong ni arthur sabay tuloy sa palitan ng laway kami,ang higpit nghawak ni eric sa bewang ko baka akala nya itutulak ko ulit sya pag naka tyempoako, i-relax mo lang sige par para di ka masaktan i-relax molang , bulong nieric ramdam ko pag patakng pawis nya sa likod ko init na init na kaming tatlo,ahhhhhhhh sakit eric shit pare sakittttttttttttttt sigaw ko na sa kanya perowala sya naririnig biglang tumayo si arthur hinarap sa akin ang burat nya isubomo plssssss utos nito,.... sinubo ko naman habang ramdam ko pag pasok ng napakalaking titi sa pwet ko napapa kagat ako sa titing nasa loob ng bibig ko sa sakit, sarapppppp mong kantutin ang sikip pare... bulong ni eric ahhhhh sikip ng pwetmo sarappppppppppppp..... nakasagad na si eric pakiramdam ko nahihiwa na ako sadalawa sakit talaga tuloy sa pagkantot si eric sa akin habang kinakantot naanako sa bibig ni arthur nauubos na yata hininga ko kasi di ako makahinga ng ayosang laki din kasi ng naka barang burat sa bibig ko pero putang ina iba ang sarapna ito masakit nga pero ayaw ko na yatang maytapos ito... Malapit na ako paresigaw ni eric shitttttttttttttt nangangatod nanginginig katawan ko sa sobrangsal[pukan ng katawan namin ni eric dinig na dinig na yung salpukan ng pwet ko sahita nya sa sobrang pawis naming naghahalo na nakita ko naghahalikan na sinaeric at arthur shit saraaaaaapppppppppppppp nito mga putang ina nila nababaliwna yata ako sa tindi ng nangyayaring sensasyong sa aminahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh eto na ahhhhhhhhhhhhh shit puta ka magsawa ka sa tamodmo hiyaw ni eric arayyyyyyyyyyy ptang ina sigaw ko sinagad na kasi ni eric ngtodo lahat ng burat nya nasagi na yata kidney ko o apdo o stomach koahhhhhhhhhhhhh ito na ako pare wag mong iluluwaaaaaaaaaa shittttahhhhhhhhhhhhhh biglang sirit ng tamod nya sa loob ng bibig ko sa sobrangdeepthroat ko tumagas na yung ibang tamod nya sa ilong ko tang ina tamod niarthur gripo sa dami naubo ako habang me lumalabas pang tamod sa ilong ko damitalaga ...Tinutulak ko na ulit si eric para mahugot na nya titi nyan ayaw parin lumambotsa loob ng pwet ko ang tindi na kasi ng kirot nito at mahimas ko rin pwet kokung ano ba nangyari dito... dahan-dahan nya itong hinugot si arthut namannagpunas ng hinubad nyang t-shirt sa titi nya at bulobol na may tamod pa nyangdi ko nainon.. nakita ko shitttttttttt me dugo titi ni eric naramdaman ko dinshit fresh blood umagos sa pwet ko natakot ako...tol ano to? tanong ko sabaytingin ko sa kanilang dalaw... relax ka lang na devirginized ka lang ulit ngibang sukat ng titi kasi wala na yan .. inabutan ako ng bimpo ni eric paraipunas sa dugo sa pwet ko, nagpunas din sya sa dugo sa titi nya... sarrrrap mopare... punta ka lang ulit dito ha pag gusto mo ulit..lumabas na ito ng kwartona narinig ko na lang na parang naliligo na ito... samantala si arthur etonakahiga parin hubot hubad naninigarilyo... galing mo pare ahhhh nag enjoy kaba? tanong nito OO pare kaso sakit pwet ko sa barkada mo... hehehe sabi ko namansayo e madami na yan na punit na pwet laki no? ako nga gusto ako tirahin nyan dilang talaga ako pumayag, gusto ko yung kaya ko lang na size... kwento nito...ibig mong sabihin nagpapakantot ka din? tanong ko? oo pag type ko at guapo yunglalaking titira ha.. sagot ni arthur.... Gusto mo kantutin mo ako di kanilalabasan diba ? sabay wika nito? Ok lang ba? tanong ko.. OO naman guapo ka etype nga kita pag pasok mo pa lang kanian, kinuha nya yung lotion sya na mismonag pahid sa titi ko at pwet nya... shittt ang sarap bulong nya tigas ng titi mopero malaki din pare... tang ina--- ang init ng loob ng pwet ni arthur paranglibog na libog pa itop... sarapppp kantutin mo pa ako pare... sige paa......bigla itong umupo sa harap ko parang hinete ito sa pag kakaupo nya habangjinajakol ulit ang tirik na tirik nyang titi sarappppp pare sige pa bulong kodito.... saglit kaming nahinto biglang pumasok si eric hubot hubad ito bagongligo... nakangisi lang ito... sige paluwagin mo ng a muna pwet nya ng ako namantitira mamaya dyan... sabi ni eric.... ulol di kita kaya, sagot ni arhtur ...try mo lang ako nga kinaya ko e... sagot ko naman , OO nga i try mo ulit ...malapittttttttttt na akoooooo pare sige upuan mo pa sige pahhhhhhhhhhhhhhhahhhhhhhhhh sarappppppppppppp init ng pwet mo......... shitttt ito naahhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhh shittttttttttt,pumutok tamod ko sa pwet ni arthurbiglang hugot sya natapos bigla lumabas kong tamod sa pwet nya akala ko kung anogagawin tang ina biglang jinakol naman titi ko mamatay matay ako sa sensasyn nak\ginagawa ni arhtur hianng hina ako talaga........ nang mahimas masan na ako,nakita ko si eric nag aayos ng inumin 5 gin bilog saka pulutan, inom muna tayopare bukas ka na umuwi , sabi nito sa akin OO nga bukas k n umuwi sagot niarthur, sige ligo na kayo sa likod para presko na tayo pag nag inuman ... ...pare baka gusto mo pabile ng pulutan baka kasi di ka kumakain ng sardinas etanong ni arthur, o sige pero sino bibili tanong ko ... ah ti text ko yung isanamin sa tropang guard sa kabilang kalye diyan lang sa ######## para pumuntadito at makasama pa natin game din yun pare baka ma type-pan mo sabay kindat nieric sa akin... bumunot ako ng 200 pesos pambili pulutan saka dagdag na gin pabaka kul

No comments: